Ngày đăng: 07/03/2019 | Lượt xem: 179
Tawk.to giúp bạn và team cùng online chat với Khách hàng, hỗ trợ Chăm sóc khách hàng nhanh nhất. Cài đặt app trên di động giúp bạn online mọi lúc mọi nơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu sách để sử dụng nhé!
B1: Đăng nhập để sử dụng ứng dụng chat tại https://dashboard.tawk.to/login.
B2: Chuyển sang ngôn ngữ Tiếng việt cho dễ sử dụng.
Bạn nhấn chọn hình ảnh đại diện của tài khoản > chọn English > tiếng việt
Sau khi đăng nhập, ngay tại màn hình chính bạn có thể xem được các thông tin:
Lượng truy cập trực tuyến: được tawkto thông báo theo thời gian thực, số liệu được cập nhật gần như ngay lập tức, để bạn biết có bao nhiêu người đang truy cập website của bạn.
Bạn bấm vào Mục Giám Sát.
Khi Khách chat trên website, hệ thống sẽ thông báo. Để chat lại với khách, bạn nhấn vào thông báo bên cột trái.
Sau đó nhấn vào nút Tham gia để bắt đầu cuộc trò chuyện.
Các thông tin của khách bạn có thể nắm được bao gồm:
Sau khi chat xong, bạn hãy bấm vào dấu X để kết thúc cuộc trò chuyện.
Để cài đặt giao diện (màu sắc), nội dung, bạn vào "Admin" để cài đặt:
Trong mục quản trị này, bạn chọn Sự xuất hiện của widget:
Sau khi sửa xong, bạn nhấn Lưu lại để hoàn tất.
Tiếp theo, để cài đặt nội dung chat, bạn chọn Widget Nội Dung:
Cuối cùng, nhấn Lưu lại để hoàn tất.
Copyright © 2016 - Thiết kế website và phát triển bởi Vinaweb - Google Partner -